🔒 Closed Adm problem? 403 forbidden daw di makadl

Status
Not open for further replies.
Forbidden? Baka po iba link (mali) or bawal po talaga hehe.. btw, haven't tried it yet po ang adm, idm po kasi gamit ko e. Sorry po, sana may makatulong po sa inyo. :)
 
ganyan din skin paps. pero nong DL ko sya sa Google Chrome nag DL nman.. siguro nsa ADm yong prob..:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vme437

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top