🔒 Closed Sscap

Status
Not open for further replies.

Azzkicker69

Forum Guru
kapag gamit ko laptop tapos dinownload ung mga data file host na given d2 sa phc panu ko sya magagamit sa application dko kasi makita sa aps kung andun na ung server or pano ko ba sya iimport please pahelp po
 
mag manual na lang po kayo mag lagay ng server... wag mahihiyang magbasa dami nagkakalat jan magpatulong kay SEARCH...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 450
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cristhevirgin

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top