🔒 Closed Ito na pinakahihintay niyo bagong promo sa tm ( no cap )

Status
Not open for further replies.
supernoy di ko ma quote post mo haha pero sorry, di lang nakapagtimpi kasi nawala si jofom lumipat ako TNT, ambagal kasi ng TNT dito 3g lang phone ko, though yung mahalaga naman malaman ng lahat na may cap pa din ang promo nato
 
supernoy di ko ma quote post mo haha pero sorry, di lang nakapagtimpi kasi nawala si jofom lumipat ako TNT, ambagal kasi ng TNT dito 3g lang phone ko, though yung mahalaga naman malaman ng lahat na may cap pa din ang promo nato

walang problema, I feel you...
masakit talaga sa kalooban na iwan ni jofom sa ere...
magpost ka lang ng magpost para maging established, makakapag quote ka rin at makikita mo rin yung mga spoiler..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 444
    Replies
  • 35K
    Views
  • 373
    Participants
Last reply from:
amaw_ko

Online now

Members online
387
Guests online
2,593
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top