🔒 Closed Apn iwas block

Status
Not open for further replies.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ang gamit kong apn sa tnt, so far hindi siya nablock for 5GB data usage everyday, pero ngayon lang, 1GB data usage na block na agad, sadlyf, tryo ko yung apn mo ts kung working.
 
Oo gagana yan kahit di rooted, pero may chance na mablock data indicator. May leak ang tunnel ng VPN pag non rooted. Yun madaling madetect ng ISP.
Seryoso to?naalala ko pa yung rooted phone ko araw araw ako nakakalagpas 2gb data usage di naboblock, Nag Hard Reset lang ako wala na
 
Pa habol nga pala TS. Pwede ba sya sa school promo? O pang tp10+t2 lang sya?

Pabulong narin po ng payload nya paps gusto ko kasi mag try gumawa ng file :)
Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 6K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
MarkPogi1001

Online now

Members online
551
Guests online
2,640
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top