🔒 Closed Ovpn masters help naman

Status
Not open for further replies.

SW-Tiddss

Forum Veteran
Meron po bang ovpn na di na kailangan ng load/promo?


kung meron paturo naman po :)

ang alam ko lang po kase eh yung kailangan ng load/promo :)
 
Meron po talaga boss gamit namin yung MGC trick noon. Basahin niyo po yung old post sa MGC tricks mag wo-work po talaga. Medyo mahirap yung trick sa 4G/LTE connection lang talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 539
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
346
Guests online
2,672
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top