❓ Help Kaya naman pala...

Status
Not open for further replies.

bsjajb

Leecher
wala na jofom ano po bago para maka konek sa http ibjector sayang load ako ng load ng 50 tapos 1 day internet lang
 
50php:

15php tnt LTE sim. + 16php load = 31php

may freenet kana for 3days. maghanap lang ng way paano maiwasan ang pagkablock.

may 19php kapa. add mo ng 1php.

good for 4days na school promo. bale 7days lahat. haha. lipat na sa tnt
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ed Von D

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top