🔒 Closed Shadow tunnelz 2 hrs. na lang ba talaga ?

Status
Not open for further replies.
Ibig sabihin ba kapag PHILIPPINE server 2hrs lang ?
idk paps kasi dalawa na kayo nakita ko na nag post ng ganyan baka ni lilimitahan na ni shadow tunnelz sa atin sa pinas, not sure may mga backup ako na mga server sa sscap pero shadow tunnelz lang ang ginagamit ko kasi nabibilisan ako para sakin ha. try mo mag vpn mona bago ka gagawa accnt don or pulot ka nalang ng mga na share dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 903
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
khenashley

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top