🔒 Closed Emergency calls and no service

Status
Not open for further replies.

SheeShee

Enthusiast
Anu po gagawin ko sa SIM ko ?? or baka sa phone ?? una eh active naman yung sim tapos ni restart kulng yung phone ko then no signal na sya tapos pinagpapalit ko na sya sa sim 1 to sim 2 wala pa rin kahit dalawa na sim ko no signal padin help naman po guys salamat

#PHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SheeShee

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top