🔒 Closed Bypass experimentation success (may napansin lang ako, 8-1-17) pasok

Status
Not open for further replies.
Guys parefresh na po ng server. And sa lahat po ng katropa dyan baka pwede nyo ako tulungan sa pag bypass. Gamitin nyo na lang po ang payload host na ginamit ko. Im sure may mga ehi opener din kayo kaya kayo na bahala. Pakitag na lang po ako kung nabypass nyo na din.
pabulong nlng po ng payload, di kasi rooted phone ko paps. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 791
    Replies
  • 42K
    Views
  • 639
    Participants
Last reply from:
Roonie0808

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top