🔒 Closed Noob question lang po

Status
Not open for further replies.

Ed Von D

Forum Veteran
mga master ask ko lang po sana saan ginagamit yung .prx , kpn tunnel.... medyo naliligaw ligaw parin po ako sa mga usapan dito ehh... hohoho .... btw nakakatuwa po dito sa phc kasi kahit anong oras talagang alive yung mga threads.... the best site for a loner like me.. .hohoho... more power phc admins/mods and regular contributors... laptop 3g globe user here....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 376
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
boszkikz

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top