๐Ÿ”’ Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Ibig mong sabihin ts zero load ka na at nakaka accept ka pa rin mga gs free offer?
Ang normal kasi base sa obserbasyon ko, hanggat di pa na eexpire yung date kung hanggang kailan yung ni load mo, kahit expire na yung promo mo talagang makaka accept ka pa rin ng gs, unless matapos na yung expiration ng ni load mo dun na di gagana ang gs, kindly screenshot ng balance inquiry para makita po kung hanggang kailan ang expiration ng load mo, para may proof at masabi nating na bug ang gs or sim mo etc...
 

Attachments

  • TMPDOODLE1500844214532.webp
    TMPDOODLE1500844214532.webp
    35 KB · Views: 14
Same tayo ts.. My piso bal ako kaya ko nakaaccept.. Yung gs ko tatagal ng 1week o kulang kulang 1 week po.. Basta sa week na yun once lang ako mag acรงept ng offer tas kahit saang vpn coconnect po. Thanks sa info.. Baka po si gs ang bug hindi ang sim po natin.. :) opinyon lng.. Hihi^^
 
Ibig mong sabihin ts zero load ka na at nakaka accept ka pa rin mga gs free offer?
Ang normal kasi base sa obserbasyon ko, hanggat di pa na eexpire yung date kung hanggang kailan yung ni load mo, kahit expire na yung promo mo talagang makaka accept ka pa rin ng gs, unless matapos na yung expiration ng ni load mo dun na di gagana ang gs, kindly screenshot ng balance inquiry para makita po kung hanggang kailan ang expiration ng load mo, para may proof at masabi nating na bug ang gs or sim mo etc...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 659
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
puddin Puddin

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,441
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top