🔒 Closed Update! globe no load/gs/jofom

Status
Not open for further replies.
may promo ako master A20. pero kahit na anong gamitin kong ehi . di gumagana eto lang napagana ko . pero not working yata yung RP mo . kaya nilagay ko na lang sa server ng evozi . salamat master . pwede pabulong ng gamit mong payload?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 6K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
bangnasin

Online now

Members online
402
Guests online
3,441
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top