🔒 Closed [mgc] working payload [deleted by zaxcal]

Status
Not open for further replies.
Ayaw talaga mga master, Di ko makuha
Timpla, kumbaga matabang
Yung timpla ko, connected sya pero
No browse. Napapa isip tuloy ako
Kung totoo ba na gumagana o Hindi.
 
Ayaw talaga mga master, Di ko makuha
Timpla, kumbaga matabang
Yung timpla ko, connected sya pero
No browse. Napapa isip tuloy ako
Kung totoo ba na gumagana o Hindi.
Sa APN setting wala kang ilalagay na proxy at port tanging apn lang na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. then sa timpla ng payload palitan mo ang protocol from HTTP/1.1 Sa HTTP/1.0

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 631
    Replies
  • 31K
    Views
  • 425
    Participants
Last reply from:
ziphynx

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
2,216
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top