🔒 Closed [mgc] working payload [deleted by zaxcal]

Status
Not open for further replies.
Kekmaker nakita ko na Sir! iisang IP lang pala may browse siguro sakin...

yun lang pala ang problema.

Salamat kay TS!~ zaxcal

add mo na rin sir yung tamang IP sakin is 10.11 ang nag work. kaya siguro maraming no browse.
Cge salamat. Ttry ko din yan once na maubos itong globe switch ko. Inubos ko kc offer. Tagal mawala. Sana mukuha ko agad sa hunt yung 10.11. Good for you :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 631
    Replies
  • 31K
    Views
  • 425
    Participants
Last reply from:
ziphynx

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,384
Total visitors
3,629

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top