🔒 Closed Web proxy to access facebook using shadowsocks connection.

Status
Not open for further replies.
phishing daw hahahahha nakakatawa talaga mga to ... research kase d yung puro daldal agad tumutulong na nga ung tao o nag rererport pa
 
dito nakaka facebook ako as is di ko alam reason pero ok siya gamitin sa pc w/ sscap or ssr wala na proxy etc na website https://phcorner.org/t/how-to-easy-setup-shadowsocks-on-a-vps-digital-ocean.378193/ pero pag ssr gamit niyo kahit di naman webproxy pero if naabutan niyo symbian days nung wala pa phcorner bale symbian at pinoy den pa lang most of the time webproxy sa operamini lang free net as in pang google lang talga pero kinkaaty pa di nila mas lumabas tuloy yung mga nakakadownload bigfiles
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
kevin01523

Online now

Members online
1,130
Guests online
1,906
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top