🔒 Closed Using http injector on pldt fibr

Status
Not open for further replies.

odson56

Grasshopper
Screenshot_20170723-122937.webp Naka plan 1299 10Mbps ako kay PLDT. Sinubukan ko gumamit ng injector, mas mabilis yung result ng speedtest. Totoo kaya yung result ni speedtest. Try ko din mag DL kung totoo nga.
 
mas magnda yan pag marame kayung gumagamet ng wifi!! kase babagal ang wifi!! connect mo via injector parang naka individual ka sa wifi nyo
 
ganyan ang magiging speed kung nag Dadownload Tangek!!!
kunware mg dadowload ka sa playstore ayan yung magiging speed mo
 
mag kaiba ang MBps sa MB/s !!
ang MBps ayun yung pinaka allocation ng net mo at ang MB/s is MB per second kapag tinranslate!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top