🔒 Closed Blocked k9( web protection alert)

Status
Not open for further replies.

shendymae

Honorary Poster
hello po mga ka PHC..


patulong naman po sa inyo kung papaano ma disable K9( web protection alert.) Naka admin kasi mga idol at boses. may paraan po ba pano ito mawala? d kasi ako maka acces sa ibang site..


sana may makatulong..


maraming salamat in advance..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 237
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tamokloy123

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top