🔒 Closed Tp10, di na gumagana?

Status
Not open for further replies.
ilang beses ko na po sinend, ayaw talaga. nag reg nalang ako sa allday20 A C E
baka po nasa limit na ang promo ....

nabasa ku kasi sa page nila na may limit pala yung mga promo nakakapagregister (Y) hanap ako alternative sa tp10 yung UTP10 di kulang alam saan isesend

yang allday kasi may cap na yan
 
ou nga eh kainis yung allday20 unli sana un, ngaun nilagyan na ng limit :). yung UTP10 sa 4505 ata yun isesend, pati ba T2 3x pa ring isesend?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mackits

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top