๐Ÿ”’ Closed Help pls

Status
Not open for further replies.
surfmax ata yung pwede sa dota 2. kaso sa smart yun, ~ naaala ko nung naputulan ng connection yung kaibigan ko, nag usb tethering sya using his mobile device (4G/LTE) tapos smart sim. pwede pa sya magyoutube. btw dota addict sya so I assumed di nagccap si surfmax.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xilambhaby

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top