🔒 Closed Jofom system detect na as of 7/24/17

Status
Not open for further replies.
:) Maniniwala kame kapag naka 5gb ka ts hahahah free data lang ng promo yan using google payload wag oa ng umasa hahahahahahah
 
Update as of 7/24/17
Katay na nga si jofom + nadetect na ng system ang combo tricks ko :) kaya hanggang 900mb na lang ang naconsume ko today! bye bye na nga jofom



1.webp 2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 4K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
djdoolky76

Online now

Members online
1,473
Guests online
2,539
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top