🔒 Closed Paano isave at gawing file ang ehi (t2)

Status
Not open for further replies.
ayy kung gusto mo ng low ping na ehi dapat same country yung ano mo remote proxy tsaka dapat low ping din pati yung remote proxy mo.

trial and error lang po hanggang sa makahanap ka ng low ping na remote proxy yun lang po

medyo mahirap na ngayon makahanap ng singapore remote proxy kac nga sa dami ng gumagamit ng singapore server tsaka di nag tatagal nag dededs agad yung iba

tsaka kung gagamit ka ng server dito sa asia yung pag kunan mo siguradong low ping talaga yan tulad ng japan server or hongkong pati singapore di ko pa nasusubukan yung iba pero ikaw na bahala mag expirements
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kit08

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top