🔒 Closed Sword art online ordinal scale meron na ba?

Status
Not open for further replies.
hindi po nadedelay ang bluray (alam niyo naman ang japan on time sila lagi) may specific date lang talaga ang pagrelease..
according sa mga source/s ko..

september 27, 2017
 
Like donteatmeat said, sa Sept. 27, 2017 pa yung labas nung bluray at take note, wala pang subs niyan pagkatapos kaya maghihintay ka pa rin bago ito malagyan ng english subtitle bago ito pwedeng mapanood.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 282
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
177013

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,192
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top