❓ Help Tanong lang po mga master

Status
Not open for further replies.

bukopandan

Journeyman
itatanong ko lang po kung ano po kaya problema dun sa ginawa ko na HNH config,
kasi lagi nadi-DC...
ano po kaya problema nun,yung RP po kaya o yung PL o server?..
maraming salamat po....
pasensya na po,.
NOOB here..

God Bless PHC....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 625
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bukopandan

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top