❓ Help Gtm user. may mga tanung po ako.

Status
Not open for further replies.

CalsPaus

Established
Mga master GTM user, tanong ko lang po yung mga experience nyu sa GTM. Wala bang nagaganap na capping sa mga with promos or blocking of sim sa gtm? Sa kabilang network kasi medyo malakas ang capping dun e. Almost everyday ako na baba.block yung mga sim ko. Balak ko po kasi mag transition dito sa GTM kung maganda ang takbo ng free net. Kasi base sa experience ng kapatid ko. Di nman daw sya na kaka experience ng capping or blocking sa GTM. Kailangan ko po kasi ng stable net for thesis purposes. Estudyante po kasi, kaya kapit sa free net. Hahaha

Salamat po sa mga sasagot at tutulong.
Long live mga ka-PH.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 507
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CalsPaus

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,589
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top