🔒 Closed Freetxt to all network need internet

Status
Not open for further replies.
May gusto kabang e txt pero wla kang load? Pero may VPN or shadowsocks net ka naman? Worry no more. Dina kailangan mag load basta may net ka. FOLLOW THE SIMPLE STEP: ✅✅✅
✅ Go to playstore
✅ Search "SMSF"
✅ Install mo
✅ Make as default sms app
✅ Boom! Done pwede kana maka txt.
NOTE: Hndi mo number ang marereceive ng gi text mo. Iba ibang number ang marereceive nila. Yun ang disadvantage pero maganda rin ito sa pag stalk at pang asar ng mga kaibigan

P.S gawa ko po ito. Kung may nakapag thread na ng ganitong app salamat nalang sa kanila at credits narin.
 
kung smart ka boss pede gumamit ng chikka iinstall din sya di na kailangan ng data offline text ka sa smart nga lang nagana subukan nyo di ko lang alam kung nakakapag text sa globe yun lang boss pero maraming salamat dito boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ramylu

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top