🔒 Closed Be careful & unblock tips

Status
Not open for further replies.
Bakit ako hindi naman numeric payload na ginagamit ko pero nabablock parin sim ko..pero kusa naman bumabalik after 24-48hrs
 
Kaya pala connected openvpn ko pero hindi na ako makabrowse data blocked na pala tnt sim ko. Wala pa naman 2gb nagagamit ko. :(
 
Oo nga eh
Marami ang na block kaya nagtataka na siguro ang smart.
Kaya ngayon kailangan mo pa talaga magpaload bago nila gawan ng report ang reklamo mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
JaRizz05

Online now

Members online
383
Guests online
1,848
Total visitors
2,231

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top