❓ Help Mga sir, paano ma crack yung pass

Status
Not open for further replies.

Bartolomeo

Fanatic
Guys, may internet cafe kasi ang kapitbahay ko tas nakakaconnect pa ako noon pero hndi na ngayon dahil chinange nila yung name pero yung pass ok padin, problem is nakalimutan ko pass nila tas di ko na ma crack kasi chinange na yung wifi name..
may paraan pa po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 586
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yuyuyo82627

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top