🔒 Closed Pa tutor naman po kung paano gamitin ng tama ang injector at ehi..

Status
Not open for further replies.

angbaho

Leecher
pa help naman po. bago lng po kasi ako. di ko po magets na kung anu ang mga dapat gawin sa ehi at prx at injector. nalilito po ako. pahelp nmn ako. ung listing ng tutorial po sana. salamat ng marame sa sasagot,
@PHC-HXYPTaculad boss. pa help nmn ohh.
 
salamat salamat. ngtatry ako dun sa injector now. mejo nakukuha ko na. kaya lng nawawala ang signal. anu ba maganda gamitin boss? TM/GLOBE or SMART/TNT? bicol, sorsogon area. alin sa tingin mo po ang mas okay?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 721
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
angbaho

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,502
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top