🔒 Closed School promo ni tnt sumisipa din@lowping.., pasok ka tropa! [updated!!]

Status
Not open for further replies.
Thanks palagi TS. Pa try ako neto, tagal kong di gumamit ng ganito eh hehe.. Ask ko lang kung ilang days po si school? Tsaka kelangan ba yung bagong update ni injector yung gagamitin? Salamat uli TS!

Wait, may bago nga bang update si injector??? tagal ko nawala eh haha..
di to gumagana sa bagong injector old version parin gagamitin V-0.0.0.8
 
bhos patulong po pag po nagtatagal ng mga 2 hours nag eerror nakalagay !!!NOT IMPLENTED PO!!! tas naka disconnect sa wan ayaw maconnect help!!!!
 
boss lukz.. ask ko lang po kung bakit connection error lagi ung nakalagay sa interface ng wifi ko tuwing 8pm onwards.. globe tattoo kasi ung wifi ko, openline, kaya nagagamitan ko ng TNTsim.. pagdating naman ng umaga may connection na ulit.. ano kaya problema nung wifi ko? thanks in advance ^___^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 492
    Replies
  • 22K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
Just-the-way-you-are

Online now

Members online
637
Guests online
7,071
Total visitors
7,708

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top