🔒 Closed Noload and no gs .ehi plus tricks for faster internet

Status
Not open for further replies.

SLIZZER MASTER

Forum Guru
Mga kaphc may dalawa po akong .ehi na no load at no gs dalawa po ito po ito at default apn po ito multipayload lahat try niyo po sa area niyo
Lifetime po ito free evozi server change server lang pag ayaw kumonek
kung working
Proofs:
Screenshot_20170721-173604.webp Screenshot_20170721-173702.webp Screenshot_20170721-173526.webp
Sorry po kaphc nahuli po yung trick kakaedit lang po nakalimutan ko po kasi ilagay eh pang 3g lang po itong trick sorry 4g users just download hspa tweaker sa playstore open it and click the letter h and boom lumakas at naging low ping ang internet moScreenshot_20170721-173209.webp
Kapag gusto niyo po ng ph server go to this thread:
https://phcorner.org/t/ph-server-open-rp-superfast.360971/#post-5210590
Please like and feedback
Created by : Radinthebest A.K.A Splizzer Master
 

Attachments

Ayus to ah lehitimo validity is 6-12-17 totoo nga wala ka nga load. Kaso 3G lang gumagana.. di nga gumagana sa 4G kaso unit ko 4G/Lte sayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
LEECHER121

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,461
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top