❓ Help Paano ang settings para maging 200 status sa ehi smart bro/kickstart doon ako nahihirapan eh

Status
Not open for further replies.

Odznene

Established
Ok naman na lahat na check ko sa mga ip checker host checker bakit ganon ang hirap gawing 200 status ang ehi sa smartbro at kickstart . Baka mayron kayo maipapayo mga master. Salamat
 
Tapos yong iba sir wapa ng gagalawin? Yon lang lang po ba ang settings
nope, yun lang natatandaan ko important. pero pwede mo parin galawin ang iba. like checking ~ keep alive. goodluck nalang paps. sana mapagana mo yan :^)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 786
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Odznene

Trending Topics

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top