🔒 Closed ⭐no load trick [gtm]⚡

Status
Not open for further replies.

PHC-Ahsh Grey

Forum Veteran
Good Day fellow PHC!

Wonder why ayaw pumasok ng no load mo na config? I found out this myself, alam ko may nakakaalam dyan di lang ilalapag, eto na ako na maglalapag! Para to sainyo hihihi lab ko kayo <3

PS: Nasa tamang timpla parin ang No Load at gaano kalakas so far working sakin kahit anong Config ko!

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Mas malakas parin pag nandito si JOFOM </3 saklap besh

Yan lang po ka-PH! Goodluck and Godbless!

Spoiler contents are visible only to Established Members.
nakakakonek daw tong payload na to
-Norbz Senpai :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 4K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
GODzDOG

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,257
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,316,509
Posts
29,186,997
Members
1,181,981
Latest member
ranwastaken1
Back
Top