❓ Help .ppx

Status
Not open for further replies.
hindi ko alam ang method na yan eh, ang pagkaka alam ko sscap at proxifier ang ginagamit, ganito yung pag convert open mo lang sa notepad yung prx para makita mo ang laman,
 
Salamat sir Phat88 , last nlng hehe, may ibang apps ba kyo na nirurun habang gmit proxifier? Kc po ung sakin wla nmng problem pag youtube tuloy tuloy lng, pero pag browser na or ibang app ang gamit humihinto ung pag download ng data kapag umabot na ng 5MB ung nagamit kong data
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 659
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rapidash

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top