❓ Help Globe lte php1599 per month

Status
Not open for further replies.

klamsismurp

Established
Hi mga boss, ask ko lang po kasi nagpalagay kami ng globe lte wifi plan of 1599 php per month with 10mbps speed pero 150gb lang per month (i know gg ako sa data allocation :( kainez).
oks lang sana kasi 10mbps naman, nasa 3 to 4 mbps naman daw kapag nareach na namin ang limit kaso wala pa yatang 1mbps ang bilis ng ginamit na namin. ni facebook napakabagal parang E/edge lang bilis nya. super nakakainis.

ganito ba talaga ito? or need pa namin mag observe baka dahil sa bagong lagay lang or sadyang may mali?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 691
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
klamsismurp

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top