🔒 Closed S play or flare a1 help me!

Status
Not open for further replies.

Kariya Kagetoki

Honorary Poster
S Play specs
5.1 Lollipop
2 ROM
16 ROM
4G/LTE and HSDPA+
2000mAh
2.999Pesos

Flare a1 specs
6.0 Marshmallow
1 RAM
8 ROM
4G/LTE and HSDPA
2300mAh
2.999Pesos

Same prize lng sila san po ba maganda ng bilhin dyan? TY
 
ok po e pano yong 6.0 at 5.1 papansinin ko ba?
Di na yan importante, sakin nga 5.1 lollipop din pero contented na ako ayaw ko na iupgrade into marshmallow hassle na kasi tsaka kung gusto mo naman talaga ng marshmallow pwede mo naman sya iupdate through automatic upgrade o pwede rin naman manually upgrade.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 586
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jomz07

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,891
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top