🔒 Closed Globe & tm free proxy para sa mga katulad kong leechers haha

Status
Not open for further replies.

pavements00007

Enthusiast
Hi guys una sa lahat salamat nga
Pala sa PHC kasi may natutunan ako
Ngayon naka gawa ako ng sarili kong proxy hehe

Para satin to mabilis sakin try nyo sa inyo pasensya wla pako iba masabi
Nag search search langbpara matuto kaya ganun din gawin nyo ok lang kahit wlang likes atleast nakantulong ako
 

Attachments

Pwede mag ask? Paano po gamitin ito??
Postern apk kung meron ka
Tapos open postern swipe mo sa upper left ng screen mo yung mga 3lines
Tapos click import proxy/rule
Then click mo local hanapin mo san mo nilagay yung file then click mo lang wait mo mag success ok na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 646
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
pavements00007

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top