❓ Help Payload

Status
Not open for further replies.

Osir1s

Forum Veteran
Paano po ba masasabi at saan binabase kung maganda ang payload na gagawin mo?
di ko po tlga ma gets ung payload ako kahit clients4.google.com
nagana naman ung mga proxy ko ok naman po
di ko po tlga ma gets kung para saan ung mga payload
 
para sa respond ng data. at daloy nito


payload ay

CONNECT [host_port] [protocol] [au][crlf][crlf]


ang hostname ay

clients4.google.com ~ which is raw materials for payload.



low latency payload means mabilis magrespond ang data.
 
para sa respond ng data. at daloy nito


payload ay

CONNECT [host_port] [protocol] [au][crlf][crlf]


ang hostname ay

clients4.google.com ~ which is raw materials for payload.



low latency payload means mabilis magrespond ang data.

saan po binabase ang payload?
may mga nakikita po kase ako back inject front normal mga ganyan po
meron pa pong GET CONNECT PUT

ang dami ng settings di ko po alam kung pano nila binabase ung mga settings na un haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 508
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Osir1s

Online now

Members online
384
Guests online
2,756
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top