🔒 Closed Why

Status
Not open for further replies.

milky

Leecher
hi ask ko lang po bakit po ang hina ng signal sa pocket wifi smart bro? may load naman po. ang bagal po ng loading. pwede po ba mag load kahit may load pa po? or kelangan po ba may balance? para mabilis ang connection?
 
Baka sa location mo yan ts. Ihanap mo ng pwesto baka sa bahay niyo e mahina tlga smart.

Welcome po pala sa phc. Stay active and enjoy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 540
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jasmarkche

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top