🔒 Closed ⚡⚡tnt school 50mpbs premium proxy[1 month sg added+ pilipinas lowping][updated]

Mabilis ba?

  • Oo, Gawa ka pa!!

    Votes: 37 62.7%
  • Pwede na.

    Votes: 15 25.4%
  • Wag ka na gumawa walang kwenta!!

    Votes: 5 8.5%
  • Dagdag ka Lowping

    Votes: 2 3.4%

  • Total voters
    59
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Walang 50 Mbps sa pinas pre! hahaha masyado kayong pinapaniwala ni speedtest.net ahahaha
Alam ko ho, higit na mas kapani paniwala ang sa testmy.net, pero mas nakakahikayat at agaw pansin ang 50mpbs ng speedtest di ba? Ang common fact lang naman jan is kahit anong paniwalaan mo jan sa dalawang test na yan ang kakalabasan ay mabilis pa rin ang net
 
Alam ko ho, higit na mas kapani paniwala ang sa testmy.net, pero mas nakakahikayat at agaw pansin ang 50mpbs ng speedtest di ba? Ang common fact lang naman jan is kahit anong paniwalaan mo jan sa dalawang test na yan ang kakalabasan ay mabilis pa rin ang net
then false info pala to nor misleading? niloloko mo sila sa 50 mbps?
 
then false info pala to nor misleading? niloloko mo sila sa 50 mbps?
Pano mo nasabing nanloloko kung ganyan ang result ng speedtest? Wrong info ang speeedtest ganon? Kung nagcomment ka lang dito sa thread ko para kwestyunin ako at siraan ang shinashare ko mas better na wag ka na lang magcomment. Kung ayaw mo sa 50mbps edi wag ka maniwala kasi ganon resulta ng speedtest sakin eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 297
    Replies
  • 20K
    Views
  • 198
    Participants
Last reply from:
warfreenet

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,891
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top