🔒 Closed ⚡experience a super fast nerve wracking premium prx! ⚡

Status
Not open for further replies.
Patry po... Config mo lang sir 100% working. Thumbs up.

salamat boss. sana wag kayo mag sawa magshare. kahit may mga hit & run dito. keep sharing for people like us who always here to say thanks a lot.

Boss bat ala po laman yun para sa leechers hihihi pero like ko parin config mo kasi mabibilis ehh

Thanx Bro, pero not working s akin.. Ahahaha!!! :D

Working talaga boss ! Ang bilis pa :) salamat dito ! Mamaw

Ang bilis pang ÿôutubê:)
Salamat

Ang bilis nito kagabi saka kanina
Pero ngaun bakit bumagal my cap po ba:)

Papz..galing talaga papz... Ganang gana sakin papz... thanks lot

thanks po kuya j working

Thanks much! :)
Configs are all working as always...:)

OMG BUMALIK KANA BOSS! HAHAHA WE MISSED YOU! THANKS ULIT BOSS. KuyaJ2 server parin yung ginagamit ko ngayon working parin hahaha

Sir salamat po working bulacan area. Thousand thanks ser

walang ano man.
 
salamat sa po pag sishare! may tanong po ako mga sir/ma'am, bakit po kaya umaabot ng 1900ms yung Live Latency ng mga SS Server na gamit ko? Dati kasi nasa 2-3 digits lang yung Live Latency ng mga gamit kong SS Server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 127K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Froschie

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top