🔒 Closed ⚡experience a super fast nerve wracking premium prx! ⚡

Status
Not open for further replies.
mjcurt15 nag try napo ako iba-ibang config gamit ang postern pero di po gumana.. kailangan po ba pag globe may promo?..dual sim kasi cp ko dn yong first slot ay nka slock sa smart sim..
minsan kaya di gumagana kasi expired or ubos na ung allocated date dun sa config. kaya dapat bago ang kukunin mo. globe gamit ko pero wala nmn ako promo. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 127K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Froschie

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top