🔒 Closed Idm problem paps pasok please

Status
Not open for further replies.

tinapaydragon

Established
mga ka PHC hihingi sana ako ng tulong dahil everytime na nag ddownload ako ng mga files sa IDM kapag 95%up na sya humihina yung speed at nakalagay "Complete" sa info. ayan po ss ko po. Injector po gamit ko Tm sim po

Maraming salamat sa tutulong :)

phc.webp
 
una kung pwede update mo yung idm mo na 6.28 alam ko may crack sa version na to just search it to google. yaan niyo lang po yang part na yan natural yan pero kapag 99% na yan at nagistop may prob. na yan its either sa internet connection or sa idm or sa site na pinagdownload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 555
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tinapaydragon

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top