🔒 Closed Apn na gamit ko mag iisang taon na..

Status
Not open for further replies.
Thank You nito. Sobrang tulong to sa mga pinaasa ni JOFOM na lumipat na kay TNT at Smart, katulad ko. :)
 
salamat boss as of this week apat na kickstart na na block sa akin mahigit isang taon na gamit ko na yun. dami na kasi gumagamit ng smart kaya uso na ang blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 355
    Replies
  • 17K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
velkel99

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,597
Total visitors
3,794

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top