❓ Help Error

Status
Not open for further replies.

winskurt13

Eternal Poster
Mga ka ph bakit hinde ako maka net sa Http for Pc na import ko naman yong Hpi pag start ko ito naka lagay kailangan pa ba ng router itong injector for Pc eh may Pocket wif naman ako openline nga yang pocket wifi ko plz help mga ka ph sana maka tulong kayo.....:(
 

Attachments

  • 20170719_095818.webp
    20170719_095818.webp
    236.8 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 639
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
winskurt13

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top