🔒 Closed Convert.

Status
Not open for further replies.

D R O P

Eternal Poster
Mga idolo kong hokages patulong naman po :)

- Pano to eh import sa openvpn config ang generated payload nato?

Spoiler contents are visible only to Established Members.

- patulong po, salamat.
 
Hindi re-read ni ovpn yan pag ung generated ang nilagay mo sa config,
Ung payload mo pwede pero ung generated payload Hindi.
Wait ka baka may naka subok na niyan at guman sa kanila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 578
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
owellsky

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top