🔒 Closed Adm

Status
Not open for further replies.

01kickass15

Journeyman
Mga boss, pano po b gumamit ng ADM na downloader... Di kasi ako nakakadownload ng movies. Kasi d ako marunong gumamit po... Maraming salamat po.
 
use UC browser. tapos pag may nakita kang movie. play mo muna ~ once nagloading. click mo yung download icon '⬇' then pause mo agad yung dinownload mo.

▶ go to downloads (sa uc browser) ▶ then long press mo yung movie na balak mong idownload ▶ copy file URL ▶ paste sa adm (+) sign.
 
use UC browser. tapos pag may nakita kang môviê. play mo muna ~ once nagloading. click mo yung download icon '⬇' then pause mo agad yung dinownload mo.

▶ go to downloads (sa uc browser) ▶ then long press mo yung môviê na balak mong idownload ▶ copy file URL ▶ paste sa adm (+) sign.
Thanks po...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 505
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
01kickass15

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top