๐Ÿ”’ Closed Sg super fast hpi pasok po. :d

Status
Not open for further replies.
keep sharing. :)
 
6465647100.webp

Eto naman ang para sakin. hahaha
mas maganda yung pinost mo paps. xD hataw upload. kesa yan personal use mo 800kb lang upload
 
oo nga po master K I N J A Z hehe pang gaming ko po ito.
hirap lang po tlga gumawa ng pang gaming na HPI laging full
ilang segundo lang full na server.

pero papasalamat pa din ako sa mga master ng HPI TUTS!
 
oo nga po master K I N J A Z hehe pang gaming ko po ito.
hirap lang po tlga gumawa ng pang gaming na HPI laging full
ilang segundo lang full na server.

pero papasalamat pa din ako sa mga master ng HPI TUTS!
x-japan ka muna, if gusto mo low latency. 9pm starting reset ng accounts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Naabi

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top