❓ Help Help me plss

Status
Not open for further replies.

Johnmark12220

Journeyman
Guys yung paano po ba ito pag nag postern ako 1 bar lang yung signal ng globe sim ko pero nay data naman sya H+ pero patay yung data sign paa po ba ito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 489
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Johnmark12220

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top