🔒 Closed Stable and fast mgc

Status
Not open for further replies.

Freakybarok

Forum Veteran
Screenshot_20170718-192418.png Screenshot_20170718-191933.webp Screenshot_20170718-191933.webp use MGC apn
tested on streaming and browsing
can use for heavy download
use PDANet to enjoy free internet on your pc
via usb tether

for established member only

you can sniff my payload but wag mo ikalat kung ayaw mo din mawalan sa huli....

enjoy

feedback
no hit and run

simple thanks and comment wont hurt your lazy finger...

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
thanks idol..anu po version ng android mo?..kitkat ba
oo idol...buset na kikat hahahha bkit paps

payo ko lang po.. mag kpn official ka.. may problema injector sa kitkat.. kaya nagpalit ako dahil kahit anung bilis ng connection natin.. 1.6-1.9mbps lang ang sagad..

try mo mag change ngayon para makita mo difference ng speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
ELYGORE

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top