🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.
Maraming nagamit ng injector(.ehi) for goof and stable connection. minsan pang games din daw ata.
ung .prx(postern) hinde kasi siya ganun ka stable. pero good for streaming.browsing...
 
ako prx user pro gusto ko mag ehi kasi gusto ko mag online games.. bumili na nga ako ng cherry sim kasi 10 ip nun kaso wala din. sana may maka tulong kasi hindi ko nagagamit cherry sim ko
 
ako prx user pro gusto ko mag ehi kasi gusto ko mag online games.. bumili na nga ako ng cherry sim kasi 10 ip nun kaso wala din. sana may maka tulong kasi hindi ko nagagamit cherry sim ko
MGC b ibg mong sabhn dun s ip10 mo? Kng MGC yan at LTE tulungan kta pero kng 3g lng at MGC useless lng dn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 596
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arckael

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top